Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Điện Biên triển khai khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh năm 2025
08/10/2025 05:41 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Thực hiện Kế hoạch số 1618/KH-BHXH của BHXH Việt Nam về đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2025. Từ ngày 20/9/2025 đến ngày 31/10/2025, BHXH tỉnh Điện Biên thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH trên địa bàn toàn tỉnh năm 2025.
Cán bộ BHXH tỉnh Điện Biên thực hiện khảo sát người tham gia BHXH, BHYT.
Mục đích của việc khảo sát nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ của cơ quan BHXH và các tổ chức tham gia cung ứng dịch vụ cho người tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) làm cơ sở để BHXH tỉnh báo cáo đề xuất BHXH Việt Nam hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, từng bước nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công của cơ quan BHXH, đồng thời chỉ đạo BHXH các cơ sở nắm bắt kịp thời những yêu cầu, mong muốn và khó khăn, vướng mắc của tổ chức, cá nhân trong việc tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHTN, BHYT trên địa bàn. Góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, văn hóa phục vụ của đội ngũ viên chức, người lao động thuộc BHXH tỉnh theo phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể, là trung tâm phục vụ”.
Đối tượng khảo sát là các tổ chức, cá nhân tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn tỉnh Điện Biên có thực hiện giao dịch với cơ quan BHXH trong năm 2025.
Tiêu chí đo lường mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH được thực hiện thông qua 2 nội dung: Đo lường mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN; Đo lường mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan BHXH.
Để cuộc khảo sát đạt hiệu quả cao nhất, BHXH tỉnh Điện Biên rất mong nhận được ý kiến công tâm, khách quan từ các tổ chức, cá nhân bằng cách điền đầy đủ nội dung vào Phiếu đánh giá do viên chức của cơ quan BHXH trực tiếp phát và hướng dẫn. Những ý kiến, kiến nghị nhận được thông qua khảo sát sẽ là cơ sở thực tiễn quan trọng để BHXH tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
Trong quá trình điền Phiếu khảo sát, nếu có khó khăn, vướng mắc, các tổ chức, cá nhân thông tin về BHXH tỉnh (qua Phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người tham gia theo số điện thoại: 0215.3832.207) để được giải đáp kịp thời./.
Hồng Gấm-Phòng TT&HTNTG
Hướng dẫn NLĐ gặp khó khăn vì dịch COVID-19 nhận ...
Hỗ trợ người lao động bị thất nghiệp bởi dịch ...
Chế độ Hưu trí
Chế độ tai nạn lao động bệnh nghề nghiệp